หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Manchester City công bố số áo cầu thủ mùa giải 2018/19

Kỳ chuyển nhượng của mùa hè 2018 đã chính thức đưa các ngôi sao về ngôi nhà mơ ước của họ. Và CLB Manchester City cũng đã sở hữu cho mình những tân binh mới. Hãy cùng điểm qua và xem số áo mà các cầu thủ của Man xanh sẽ mặc trong giải đấu tới.

Mẫu áo lạ mắt của Manchester City mùa giải này

CLB Man City cho ra mắt bộ trang phục mới khiến nhiều người nhớ lại 1 trong những trận đấu nổi tiếng nhất lịch của họ cách đây 20 năm. Đó chính là trận đấu mà The Citizens đã đánh bại Gillingham để giành quyền thăng hạng Premier League (mùa 1998-99).
Tại thời điểm đó, Man xanh đã sử dụng chiếc áo với 2 màu màu vàng - đen ở trận đấu diễn ra tại Wembley. Chiến thắng của họ cách đây 20 năm đã tạo cảm hứng để thương hiệu nổi tiếng Nike thiết kế mẫu áo sân khách mùa 2018-2019 cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.
Man City sở hữu một màu áo lạ mắt
Man City sở hữu một màu áo lạ mắt
Ở bộ trang phục này, Nike đã sử dụng tông nền màu xanh đậm với các đường kẻ dọc màu vàng và xanh nhạt. Mẫu áo của Man ra mắt nhận được không ít lời khen ngợi của người hâm mộ.

Tình hình chuyển nhượng

Sau 2 mùa bạo chi để xây dựng một đội hình toàn diện trên mọi tuyến thì hiện tại Man City không đổ quá nhiều tiền cho kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Đây được xem là một quyết định đúng đắn và an toàn. Họ đã nhìn ra những điểm yếu của đội hình và bổ sung vào chỗ cần thiết.
Mùa giải năm nay, Tiền vệ Riyad Mahrez là bom tấn duy nhất của nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng tính đến thời điểm hiện tại. Và bản hợp đồng với Man City chắc chắn sẽ là con đường mới cho anh.
Ở chiều ngược lại, Man City đã bán 6 cầu thủ để thu về khoảng 36 triệu bảng ANh. Trong đó đáng chú ý nhất là sự ra đi của lão tướng Joe Hart sau 12 năm gắn bó với Nửa Xanh thành Manchester.
Sau chuyển nhượng, Man City phân chia số áo
Sau chuyển nhượng, Man City phân chia số áo

Đội hình chính thức cho mùa giải 2018-2019

Hiện tại đội hình Manchester City ở mùa giải 2018-2019 về cơ bản sẽ không có nhiều sự thay đổi so với đội hình vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18 của họ.
Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, đội chủ sân Etihad đã chi ra 63,3 triệu bảng để mua tân binh. Trong số đó cầu thủ duy nhất đáng chú ý là Riyad Mahrez giá 60 triệu bảng đến từ CLB Leicester City. HLV Pep Guardiola có vẻ như đã hài lòng với đội ngũ nhân sự mà ông đang có trong tay.
Man City đã thi đấu và để thua 2, thắng 1 trên 3 trận giao hữu vừa qua song kết quả này không thể đánh giá chính xác sức mạnh của họ. Lý do là hầu hết các trụ cột của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đều vẫn đang đi nghỉ mát sau World Cup 2018. Ngày 5/8/2018 Man City bước vào trận tranh Siêu Cúp A với Chelsea và họ cũng khởi động màn bảo vệ chức vô địch xứ Sương mù bằng chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal vào ngày 12/8/2018.

Cận cảnh chiếc áo của Man City
Cận cảnh chiếc áo của Man City

Chi tiết số áo cầu thủ Manchester City mùa giải 2018-2019

Sau khi kỳ chuyển nhượng Hè 2018 kết thúc thì vị HLV người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có trong tay đội hình ưng ý. Họ cũng đã được công bố các số áo như sau:
Danh sách số áo của các cầu thủ
Danh sách số áo của các cầu thủ
Người đến rồi lại có người đi là đặc điểm của bất kỳ mùa chuyển nhượng nào. Và với đội hình hiện tại cùng cái tên được chú ý nhất mùa giải Riyad Mahrez liệu Man xanh có tạo nên những bứt phá mới. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น