หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Đứng đầu những game show cực vừa lòng để trải nghiệm 1 mình đêm Trung Thu

Trung Thu là ngày hội của toàn dân tộc. bản chất là ngày hội của tầng lớp thanh thiếu niên, tuy nhiên ngày lễ này bây chừ lại đã biến đổi thành dịp để Các bạn nam đàn bà tú đi...trẩy hội.

Dĩ nhiên, các bạn sẽ không thể đi dạo nếu chỉ có một mình đúng không nào! FA không phải một tội, cái tội là người chơi chưa chắc chắn cách thức thư giãn cho riêng mình để quên đi xúc cảm...buồn thẳm đó.

Nếu cần sự support, xin được khuyên game thủ hãy thử chơi trò giải trí trong vòng ngày Trung Thu. cùng nếu như khách hàng đang hỏi trò chơi thì phải đông game thủ new vui, mà bầy bạn lại đi dạo hết với gấu rồi, thì đó là một trong những Game mà game thủ rất có thể tận hưởng tuy vậy chỉ có 1 mình.
Fifa và PES càng ngày càng hoàn chỉnh hơn qua từng bạn dạng
Fifa và PES càng ngày càng hoàn chỉnh hơn qua từng bạn dạng
Fifa/PES xuất xắc các dòng trò chơi giả lập Thể Thao tổng thể

Phải gì phải đi và ai đó, khi chúng ta đã có màu cờ sắc áo của đội nhà để kungfu bảo vệ? Fifa giỏi PES - 2 dòng Game giả lập bóng đá số 1 bây giờ, đều được xem là lựa chọn hoàn hảo cho tối Trung Thu một mình của bạn.

Nói rộng ra, bất cứ dòng Game mô phỏng Sport nào cũng khá ổn để bạn ngồi cày cục trong những lúc nhà nhà rủ nhau ra đường.

Thông qua hàng chục năm nâng cấp tuy là hành, Fifa cùng PES qua độ cạnh tranh, kèn cựa nhau, đã ngày một hoàn thiện hơn sau từng năm. Người được hưởng lợi chính là game thủ, và mỗi năm lại đc hòa mình một bạn dạng trò chơi đá bóng bắt đầu, thật hơn thế nữa, thu hút hơn thế nữa.

Ngồi nhà đập kim cương đợi...vận may tới

Có nhiều lúc không phải các loại game biến hóa hoành tráng cao xa gì, chính phiên bản Bejeweled 3 - xuất xắc còn được gọi với tên bình dân là Game đá quí, lại là chọn lựa hài hòa và hợp lý hơn cả cho dân FA.

Game show này có nền giao diện đơn giản nhưng xả stress, đã mắt. tuy nhiên chỗ ăn được điểm nhất của nó là game Play 1-1 điệu, lặp đi lặp lại, nhưng lại mang tính gây thích rất gian khó cưỡng lại.
Bejeweled có cách chơi gây mê mặc dù rất đơn giản
Bejeweled có cách chơi gây mê mặc dù rất đơn giản
Đấu diamond như thế nào để qua được mùa Trung Thu “đơn côi”? đơn giản thôi, gamer cứ nghĩ trong vòng đầu “chơi thêm ván nữa, chiến thêm ván nữa”, quay đi quay lại là...tới sáng ngay thôi. Tin tôi đi, hàng triệu người trên trái đất đã cần dùng Bejeweled 3 làm trò giải khuây suốt túi balo nhiêu năm qua rồi.

Chặt gỗ trồng lúa xây quân dựng Đế chế

Huyền thoại phương án phút giây thực Age of Empires, xuất xắc tên cúng cơm ở VN ta là AOE, cũng chính là một chế độ mà dân FA nên chăm chú tới, nếu không biết đi về đâu, đi cùng ai đêm Trung Thu.

Age of Empires là 1 trong phiên bản giải pháp thời gian thực có lối chơi ổn định hoàn hảo. Bên cạnh đó là AI máy cực tốt, tạo ra những đối phương máy cực mạnh và thử thách, tạo cho bạn cảm giác chiến 1 mình...như chơi và người.

Tất nhiên trừ trường hợp người chơi đã là một gamer Đế chế quá bá, các mức độ gian khổ cao nhất của AOE đủ cần phải khiến bạn bở hơi tai bắt đầu có khả năng hạ gục đc. Qua đó mà quên đi cảm hứng...đơn côi.
Săn Pokemon mùa Trung Thu cũng chính là chọn lựa không tồi
Săn Pokemon mùa Trung Thu cũng chính là chọn lựa không tồi
Bắt quái bỏ hộp với những thể loại Pokemon

Những cách thức lấy vấn đề về Pokemon dù vậy bên trên đời máy nào thì cũng có lối chơi rất thú vị và cuốn hút. Thay vì buộc phải vất vả chạy xe chi chít đông nghịt với các cuộc Tìm ra không rõ có thủ được gì không, người chơi hoàn toàn có thể đắm chìm vào công cuộc đi săn Pokemon cùng thu về những khiêm tốn trùm cuối tí hon dễ thương và đáng yêu.

Đằng sau nền giao diện dễ thương, dễ thương, Pokemon có share khá thâm thúy với lôi kéo, đáng để người chơi dành cả tối Trung Thu để nghiền ngẫm. Chỉ sợ gamer lại nghiện quá tới mức hết Trung Thu vẫn thường xuyên cày tối ngày tới...Trung Thu năm sau mà thôi.

Nói gì đi chăng nữa, Trung Thu vẫn là thời điểm dịp lễ sum họp mà gamer nên dành để quây quần bên mái ấm gia đình, đồng đội, hay những người thân thương nhất với mình. mặc dù vậy, chỉ trong trường hợp bựa nhất, hãy nhờ rằng trái đất thư giãn điện tử vẫn có khá nhiều chọn lựa để gamer vơi đi nỗi bi thảm cô đơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น