หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Người chơi đã hiểu rõ đấu Vi - chiến sĩ đi rừng khỏe khoắn chỉ trong Tốc Chiến?

Đồng minh Tốc đấu những năm vừa mới đây biến thành giữa những thể loại phiên bản mobile được thương yêu. hệ thống hero đa chủng loại, đồ họa bắt mắt cùng cách chơi thu hút khiến cho các người chơi không hề bỏ lỡ các trận giao tranh cực mạnh chỉ trong Tốc chiến. có rất nhiều hero đc chọn lựa, trong số ấy có Vi cho chỗ đứng đi Rừng. Vi tỏ ra là 1 chiến sĩ rất trẻ trung và tràn trề sức khỏe nhờ bản lĩnh cơ động với dọn quái rừng rất nhanh lẹ. Vậy người chơi đã biết rõ chơi Vi chưa? cô nàng này download những năng lực gì? Bảng ngọc phụ trợ ra sao? nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ replay cho bạn các câu hỏi này.

Vi là chơi sĩ đi rừng trẻ trung và tràn trề sức khỏe

Bộ năng lực của Vi

Nội tại - Lá Chắn Thuốc Nổ: với mỗi đòn công kích lên với một địch thủ gây 4,2% máu tối đa của chúng thành sát thương vật lý cộng thêm, giảm Giáp của chúng đi 20% với cho Vi 27% tốc độ đánh trong 4 giây.

Chiêu 1 - Cú Đấm Bùng Nổ: Vi ra một cú đấm cực mạnh, làm chậm 15% speed di chuyển nhưng tăng sát thương của cú đấm cùng khoảng lao tới. Khi chạm va với tướng địch thủ rồi sẽ ngăn cú đấm cùng đánh bay chúng trở lại, đẩy lùi nạn nhân đi.

Chiêu 2 - Cú Đấm Phá Giáp: Vi trình làng đòn tấn công địch thủ phá giáp mục tiêu, tạo một lá chắn hấp thụ 60 sát thương trong 3 giây. tài năng này tăng cho Vi tốc độ đánh.

Chiêu 3 - Cú Đấm Xuyên Thấu: Skill này tăng sức khỏe cho đòn tấn công tiếp theo sau của Vi cùng gây thêm 19 sát thương vật lý cho mục tiêu với địch phía sau nó.

Chiêu cuối - Tả Xung Hữu Đột: Vi đuổi theo tướng đối thủ, hất tung chúng chỉ trong 1.25 giây cùng gây 150 sát thương vật lý.

Thời đoạn đầu Vi đi rừng ít gặp mặt nguy nan

Cách chơi Vi và bảng ngọc mạnh nhất

Trong Tốc chơi, Vi rất mạnh ở vị trí đi Rừng với các bảng ngọc bổ trợ: đoạt được, Đắc thắng, Thợ Săn to đùng với Bậc Thầy trí óc. Mỗi bảng ngọc mang về các công dụng đơn lẻ. cách chơi Vi theo những thời đoạn trong trò chơi như sau:

Giai đoạn đầu game: thời đoạn này Skill Cú Đấm Phá Giáp cùng Cú Đấm Xuyên Thấu sẽ khiến Vi đi rừng ít gặp gỡ gian nguy hơn. bây giờ bạn có thể dễ chịu và thoải mái ăn bãi rừng với hãy xem xét nâng cao thêm những vật phẩm đi rừng và hồi máu. mặc dù thế, năng lực Cú Đấm Bùng Nổ lại khiến cho tốc độ dịch chuyển của Vi bị chậm lại nên hãy vòng ra phía sau kẻ địch để khiến địch thủ bất thần. Hãy dùng Cú Đấm Xuyên Thấu và đánh thường cùng kích hoạt nội tại skill. người chơi đồng thời điều hành và kiểm soát những mục đích tập trung sẽ giúp đội nhóm có được rất nhiều thế mạnh hơn.

Giai đoạn giữa game: thời đoạn này hãy đánh sang phần rừng của đội nhóm địch cùng với team của bản thân bắt lẻ đối thủ. Đồng thời hãy nỗ lực ăn các mục tiêu lớn như rồng, baron của nhóm bạn. chúng ta có thể cắm mắt với kiểm soát điều hành góc nhìn của mình để tạo cơ hội ép giao chơi.

Hai tướng khắc chế Vi

Thời đoạn cuối game: thời đoạn này bạn đã sở hữu đầy đủ những trang bị tương xứng nên hãy khiến cho team đối thủ phải lo lắng. Nhưng chú ý chớ nên đánh lẻ, hãy kết hợp và team của mình. Hãy tận dụng bản lĩnh lao vào trẻ khỏe cùng sức chống chịu tuyệt vời nhất của Vi, chăm chú đến các vị trí mà địch kém máu bởi nó mang lại ưu điểm cho bạn hơn là việc tiêu diệt đối thủ. lúc thi đấu Vi bạn hãy luôn nhớ tận dụng thật tuyệt bản lĩnh cơ động với chống chịu của Vi để dấn thân giao tranh khỏe mạnh, nên mở giao tranh ở những Quanh Vùng gần bụi hoặc chỉ trong bụi. Hãy luôn tạo căng thẳng trước địch thủ. để tâm cần đến chiêu cuối Tả Xung Hữu Đột của Vi để áp sát vào các tướng hèn máu hoặc chủ lực của đối thủ, từ đó đoạt win. chỉ trong liên minh Tốc chơi, những tướng chế ngự Vi sẽ gồm: Graves, Jax. Còn Evelynn, Master Yi là những vị tướng bị Vi khắc chế và kìm hãm. Hình như, khi chơi Vi bạn có thể cần dùng full bộ khả năng của cô nàng này theo thứ tự như sau: Chiêu 1=> Chiêu 3 => Chiêu 2 => Chiêu cuối hoặc combo: Chiêu cuối => Chiêu 3 =. Chiêu 1 => Chiêu 2.

Trên đấy là các thông báo còn nữa về Vi cùng lối chơi Vi công dụng tại đoạn đi rừng trong Tốc đấu. hi vọng game thủ đã làm rõ để có phương án hài hòa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น