หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Tuyệt kỹ lên đồ chuẩn chỉnh nhất cho tướng Astrid chỉ trong Liên Quân mùa 10

Liên quân di động là một trong những số những loạt game được thiết kế theo phong cách nhân vật hết sức phóng khoáng, phá phương thức, không biến thành gò bó bởi bất kể giới hạn nào. chính vì như vậy mà những phong cách thiết kế tướng chiến của trò chơi này cũng rất đa dạng, thu hút nhiều phản ứng...trái chiều khác nhau từ thị trường.

Có vị tướng hoàn hảo về mọi mặt, khiến cho người chơi nhìn là muốn lựa chọn. Có vị tướng lại...vô lý hết sức, từ hình dáng tới trang bị mà không có ai giống như hiểu đc ý đồ.

Astrid là một vị tướng mà hình ảnh bên ngoài không có vấn đề gì, tuy là lại được ghép đôi với một thanh đại đao...to tổ chảng, không phù hợp gì cùng thân hình êm ả của cô cả.

Và tìm hiểu về kiểu cách lên đồ cho vị tướng này làm sao cho “hợp lý” nhất nhé!
Tướng Astrid thiết lập thanh gươm to tổ chảng
Tướng Astrid thiết lập thanh gươm to tổ chảng
Bảng ngọc tương xứng cho Astrid

Tím III Công Vật Lý/Tốc Chạy: ngày càng tăng 1,6 công vật lý, gia tăng 1% speed chạy

Tốc độ dịch rời của Astrid nhờ ngọc này mà linh hoạt hơn, giúp cô nàng chủ động hơn trong những việc tiếp cận đối thủ, đồng thời cũng dễ dàng thoái lui hơn trong những trường hợp vô ích.

Đỏ III Kim Thân: Tăng 1% tốc đánh, máu tối đa tăng 33,7 công ty, giáp thường tăng 2,3 doanh nghiệp

Bản lĩnh chống chịu của Astrid sẽ tăng vọt đáng chú ý cùng sự phụ trợ của ngọc đỏ. Trong khi speed đánh được tăng tốc cũng suport cho bản lĩnh công kích của vị tướng này trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn nhiều.

Lục III Công Vật Lý/Xuyên Giáp: Tăng 0,9 công vật lý, bản lĩnh xuyên giáp tăng thêm 6,4 đơn vị

Đấy là viên ngọc rất cần với Astrid trong các thời đoạn sau của Game. Nó hỗ trợ cho vị tướng này có vẻ dọn tính ngon lành hơn. đặc biệt quan trọng số lượng sát thương và bản lĩnh xuyên giáp tăng thêm sẽ giúp Astrid tiện lợi hơn trong những việc săn tướng xạ thủ của địch.
Astrid khi được lên đồ đúng và đủ rồi sẽ không quá gian truân trong các công việc vượt qua
Astrid khi được lên đồ đúng và đủ rồi sẽ không quá gian truân trong các công việc vượt qua
Hướng dẫn lên đồ cho Astrid theo từng giai đoạn

Đầu round

Bước vào cuộc đấu, game thủ buộc phải tăng tốc bản lĩnh sát thương của các đòn mà Astrid thi triển. Trang bị trước tiên cần phải tính tới cho đối tượng này là kiếm Ngắn. Kế đến, giày bền chí sẽ giúp đỡ Astrid không trở nên các đòn đánh thế khống chế của kẻ thù gây ảnh hưởng quá lâu, trợ giúp vị tướng này chủ động hơn trong những công việc phòng bị thân. rốt cuộc, trang bị Hercule Thịnh Nộ sẽ giúp đỡ bạn tăng giáp và công vật lý, trợ giúp Astrid "công cường thủ chắc" không chỉ có thế.

Giữa ải

Trang bị ngay cho Astrid Áo Choàng Băng Giá, bổ trợ vị tướng này gây thêm nhiều sát thương lên kẻ địch. không chỉ có vậy nó còn hình như điều hành và kiểm soát, làm giảm tốc độ dịch chuyển của kẻ địch. tiếp theo sau là trang bị Huân Chương Troy, bổ trợ Astrid giống như kháng phép mạnh khỏe, sẵn sàng hơn trong các việc đương đầu cùng pháp môn sư địch, vốn đã rất mạnh ở giai đoạn này.

Cuối round

Để có thể và anh em tiêu diệt kẻ thù thuận lợi hơn, hãy nghĩ ngay tới bản lĩnh phản sát thương ở giai đoạn này. Trang bị Giáp Thống Khổ là trọn vẹn phù hợp cho cần thiết trên. chung cục là Khiên Thất Truyền, trang bị bổ giúp giảm tốc độ ra đòn của địch, biến chúng thành miếng mồi ngon cho cả team đè bẹp.
Astrid sau thời đoạn đầu thận trọng, rồi sẽ đạt tới mức tầm cao mới về công cùng thủ, thỏa sức tự tin bước vào các giao tranh mang tính chất quyết định
Astrid sau thời đoạn đầu thận trọng, rồi sẽ đạt tới mức tầm cao mới về công cùng thủ, thỏa sức tự tin bước vào các giao tranh mang tính chất quyết định
Chỉ dẫn lối chơi Astrid

Vào đầu round, Astrid cần phải chủ động chọn những mục tiêu phù hợp với mình để tiêu diệt, trong những lúc mong chờ cải thiện với trang bị tương xứng. Astrid cũng cần phải linh hoạt giữa công cùng thủ trong vòng giai đoạn này để ngăn cản bị đè bẹp.

Tới giữa trò chơi, Astrid đã trẻ trung và tràn trề sức khỏe và chắc chắn hơn, chính vì vậy đã giống như dấn thân những giao tranh 1 cách thỏa sức tự tin hơn. Astrid với những đồng đội cũng cần phải gia tăng sức ép lên địch thủ, khiến cho chúng liên tiếp cần phải rơi vào thế bị động, chỉ thủ mà không hề lên công.

Cuối trận đấu, khi thế màn đã an bài, Astrid nên cùng với cả đội trợ giúp đẩy trụ cùng lần lượt hạ gục từng địch thủ, sẵn sàng đi tới thành công sau cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น