หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

Chơi Quỷ dạ xoa Omen ra làm sao trong vòng Liên quân mobile?

Với biệt danh là Quỷ dạ xoa, Omen gây nên nhiều nỗi run sợ cho đối phương. Khi kẻ thù vô tình lạc vào round địa mà Omen đã giăng sẵn, chỉ có phép thuật mới hỗ trợ hắn thoát được, nhờ này mà biệt danh vua đối chọi được giành cho Omen. Omen rất mạnh, mặc dù, nếu như khách hàng cầm Omen, gamer cũng cần phải có 1 độ quái cần thiết để dành win.

Ở Quỷ dạ xoa, anh ta có từ tăng tốc đánh, phản damage, làm chậm kẻ địch, khống chế đối thủ cùng giảm damage đối phương. Một tướng toàn diện như thế này thì rồi sẽ thật đáng thương cho kẻ nào vô tình lướt qua mà không có bạn bè đi với. Omen rồi sẽ giải quyết rất nhanh chóng mà dù là giãy dụa đến đâu cũng không tài nào trốn được. mặc dù thế, khi đánh đội hình, Omen cũng phải cần phải có anh em hỗ trợ vì nếu quá hổ báo, chúng ta cũng có thể không thoát khỏi kết cục cay đắng. Ở mùa 10 này, Omen còn có những Điểm sáng gì? Mời Cả nhà theo dõi bài viết của bọn tôi.
Omen là vua đối chọi chỉ trong Liên quân di động mùa 10
Omen là vua đối chọi chỉ trong Liên quân di động mùa 10
Bảng ngọc cho Omen

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, khi đc phối hợp cả với ngọc đỏ, Omen rồi sẽ được tăng cả tốc đánh cùng tốc chạy làm cho anh ta trở nên linh động cùng bản lĩnh ra chiêu cũng nhanh chóng hơn.

10 viên ngọc đỏ: Kích hoạt nội tại Sát khí đưa về đòn sát thương cực hiểm, Trong khi ngày càng tăng được bản lĩnh ra chiêu cùng kĩ năng nhanh lẹ đc cải thiện.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, chiêu đánh thường trở nên đầy sức mạnh khiến cho bản lĩnh dọn quân nhân dễ dàng hơn, nhờ đó, Omen thuận tiện có được sức mạnh nên nhớ.

Phương thức lên đồ cho Omen

Lên đồ đầu round

Hai trang bị trấn phái trước tiên suport Omen có vẻ giảm hiệu ứng khống chế của đối thủ, thoát khỏi sự kìm kẹp và tăng sức mạnh vào đòn đánh của chính bản thân mình.

Lên đồ giữa ván

Tìm Fanrir là trang bị suport tăng cường đánh và sát thương theo % máu, đây là trang bị cần phải lên sớm. Một món trang bị trấn phái nữa để giúp đỡ chống lại sự tấn công của pháp môn sư, trang bị này giúp đỡ chiêu Sát vực hiệu quả hơn.

Lên đồ cuối ván

Chạm chán địch thủ có nhiều giáp thì game thủ nên thêm trang bị trấn phái xuyên giáp cho Omen, thêm vào chỗ này, để gia tăng sát thương cho những đòn tay, rút ngắn thời gian phá trụ thì cây tìm này cũng chính là chọn lựa không tồi.
Cách lên đồ hoàn hảo cho Omen
Cách lên đồ hoàn hảo cho Omen
Lối chơi Omen chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu round

Di chuyển và anh em ra ngoài đường giữa cùng cầm theo tìm ngắn, nếu xảy ra giao tranh thì dùng Sát tìm để kéo địch thủ về, nếu đối thủ không giật rừng thì có khả năng chạy về Caesar. Đánh chim ánh sáng để mang đủ 4 dấu ấn, tiếp nối quay ra dọn quân nhân rồi tiếp tục quay vào đánh chim ánh sáng. tiếp đến, kêu gọi bạn bè ra bổ trợ mình ăn dơi quỷ, có đc dơi quỷ rồi, chiêu Sát vực sẽ làm kẻ địch buộc phải đề ngăn ngừa.

Ẳn ngừng rồng đầu, Omen cần phù về với chạy đi ra ngoài đường trên, nếu nhận thấy kẻ địch lộ hé thì bật ra đối kháng luôn tiếp đến có khả năng đứng phá trụ, đừng quên bỏ lại Sát niệm khi rút lui.

Cách chơi giữa round

Bây giờ, nếu bạn muốn việc dọn quân nhân và bằng hữu với bắt lẻ địch thủ thì đợi đợt quân nhân tiếp sau dồn lên thì dọn quân nhân và phối hợp cùng bạn bè dùng Sát vực khóa kẻ địch và bắt lẻ. Nếu không còn giật rừng của đối phương, chúng ta có thể suy xét đến bí kíp đánh thứ hai, đó là đánh thẳng một đường và mục tiêu chiếm rừng. giờ đây bền bỉ cả 2 đội hình rồi sẽ phối hợp để chiến tranh và nhau nên Omen nên biết câu kéo để đối thủ cần lao ra, từ đó có thời cơ kết liễu, cách thức đánh này yêu cầu khả năng quan sát bản đồ của bạn.
Omen có 2 đẳng cấp và sang trọng đánh trong vòng giai đoạn giữa ải
Omen có 2 đẳng cấp và sang trọng đánh trong vòng giai đoạn giữa ải
Lối chơi cuối màn

Cố gắng bắt lẻ cùng đẩy trụ và kiểm soát các mục đích lớn là tôn trong thời đặc điểm này. tới tấp dồn ép để đối phương không thể tiến công, chủ động ẩn náu bụi, dự đoán hướng đi của đối phương và đợi cơ hội phối cùng đồng đội lao ra úp sọt, dần đẩy đối thủ về thế chống đỡ.

Trên đó là chỉ dẫn cách chơi Omen chỉ trong Liên quân di động mùa 10, chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น