หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cùng mày mò ưu, điểm yếu kém của 2 maps Sanhok cùng Erangel chỉ trong Game PUBG Moblie

Chỉ trong Game PUBG trên di động, những bạn thường biết rõ đến 5 loài maps hay sử dụng và là 1 trong những địa bàn hỗ trợ gamer tận dụng tối đa thực trạng để làm cho thế mạnh lúc tập luyện. đáng chú ý nhất cần phải kể tới 2 maps gồm Sanhok với Erangel, 2 bản đồ này được những game thủ đánh giá là địa bàn có không ít lợi thế để tạo cho một ván thuận tiện win. tuy nhiên đâu là maps sẽ giúp ích cho bản thân leo rank cùng lên TOP nhanh chóng nhất? câu trả lời sẽ có được trong nội dung bài viết sau đây.

Chọn bản đồ nào để leo rank nhanh nhất trong chơi PUBG Mobile?

Sanhok là map bé nhưng cho chỗ đứng chiến tranh tuyệt vời nhất

Sanhok là maps cần thiết người chơi cần phải có lối chơi khác hơn so với những maps PUBG Mobile khác, vì kích thước 4 x 4 khiêm tốn của chính nó rồi sẽ có mặt các cuộc đấu sớm với đặc biệt là pk cận đấu. trong Sanhok, chúng ta có thể cần đến đc vũ khí tầm thấp có lợi và cách tuyệt vời nhất là gamer nên camp chỗ nào đó phía bên trong tòa nhà và vũ khí linh động hơn.

Được lấy cảm hứng từ những vùng đồi núi mưa nhiệt đới Đông Nam Á, cây xanh giỏi với các căn cứ quân sự, tàn tích cạnh bên một mạng lưới sông và những đoạn đường bao la tạo điều kiện cho tàu thuyền cùng các phương tiện lưu thông thuận lợi.

Map Sanhok

Tiếp sau đây là một số trong những vị trí hạ dù phải nhớ nhất bên trên bản đồ Sanhok.

Tàn tích: ít nhiều chơi lợi phẩm đc chia giữa nhiều tầng – bởi thế điều này để cho di tích biến thành một địa hình gây tranh biện gay gắt trong vòng giai đoạn chiến tranh.

Bootcamp: đó là một địa điểm khác đc “xếp chồng” con số vũ khí cùng trang bị mập mạp – đấy là vị trí thường được nhiều người chiến “tay to” hạ tuy nhiên để thách thức bản lĩnh của minh trong vòng thời đoạn đầu của cuộc chiến.

Camp Alpha, Bravo cùng Charlie: mặc dù những điểm đến này không có con số phẩm vật cao, nhưng chất số lượng của những vật phẩm xuất hiện ở đó là không là rất chi là giỏi.

Erangel là maps lớn hơn cho nhiều khoảng không tác chiến

Cùng không gian không bến bờ, Erangel là một trong những maps được nhiều gamer chọn, đặc biệt Erangel là map dường như chiến thứ nhất chỉ trong Game. Có data 3d 8x8km với có hai hòn đảo chính được kết nối bằng cầu. nếu như khách hàng đang xếp hạng đẩy lên những bậc cao hơn như ace cùng kẻ đoạt được, thì hãy thử map này. game thủ có lẽ dễ dãi Khả năng cổ xưa và map nổi tiếng nhất chỉ trong tổng hợp những phiên bản chơi PUBG.

Erangel nhìn thì các bạn sẽ liên tưởng đến Miramar, nhưng khoảng không giống như chơi đc của Erangel chắc rằng bé nhiều hơn vì gần như maps được bao trùm bởi bốn phía là biển cả. Khi các trận đánh xảy ra trong vòng một Quanh Vùng lớn như thế, chắc chắn không gian nan để sở hữu được thứ hạng cao hơn.

Căn cứ quân sự Sosnovka: đấy là địa hình lý tưởng bổ trợ cho những gamer đánh cùng tấn công trong vòng PUBG Mobile. Đồng thời cho cả những đấu lợi phẩm chất lượng cùng lượng nhiều.

School: Giữa maps, tạo điều kiện cho sự mở màn xuất xắc hơn cho vùng an toàn.

Mylta Power: cũng như căn cứ Quân sự – đấy là vị trí được xem có các phụ kiện bắn tỉa và áo giáp cấp 3.

Maps Erangel

Như thế nội dung bài viết đã phân tích cùng giúp cho bạn hiểu rõ hơn từng điểm nhấn, điểm yếu kém cùng các Điểm sáng chỉ trong từng maps. nên chọn lựa cho bản thân một maps tương xứng để kungfu trong vòng mọi hoàn cảnh, tạo đột phá, gây điểm nổi bật cho team mình đồng thời gạ gục kẻ thù với leo rank thắng lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น